วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554

มาสเตอร์การ์ดลดลงเงินฝากคาสิโนออนไลน์

มาสเตอร์การ์ดคือเครดิตการ์ดเป็น บริษัท แรกอย่างเป็นทางการ จำกัด และ จำกัด การชำระเงินที่ทำกับholiday palaceออนไลน์และห้องโป๊กเกอร์
บางครั้ง บริษัท บัตรเครดิตได้รับการพยายามที่จะคิดวิธีการ จำกัด การชำระเงินเหล่านี้ไปที่holiday palaceออนไลน์ (ตั้งแต่เทคนิค UIGEA ควรจะพยายามที่จะทำธุรกรรมสหรัฐอเมริกาเล่น) แต่ส่วนใหญ่ยังไม่ได้สามารถที่จะทำงานผ่านการเข้ารหัสที่holiday palaceออนไลน์ และห้องโป๊กเกอร์ใช้เมื่อเรียกเก็บค่าธรรมเนียม
สัปดาห์นี้ แต่ข่าวที่ยากจนที่มาสเตอร์การ์ดได้ปิดกั้นการประสบความสำเร็จในการทำธุรกรรมสำหรับห้องโป๊กเกอร์ออนไลน์และholiday palace
ในเดือนมิถุนายน Internet พนันที่ผิดกฎหมายการบังคับใช้พระราชบัญญัติ (UIGEA) จะกลายเป็นที่มีประสิทธิภาพและ บริษัท บัตรเครดิตจำนวนมากได้พยายามที่จะล่วงหน้าของเส้นโค้งโดยประสบความสำเร็จในการ จำกัด การทำธุรกรรมเหล่านี้ในขณะนี้ แต่ไม่สำเร็จ
เพราะมาสเตอร์การ์ดได้ปิดกั้นการประสบความสำเร็จในการทำธุรกรรมเหล่านี้โลโก้ของมาสเตอร์การ์ดได้ถูกลบออกจากเว็บไซต์ขนาดใหญ่จำนวนมากเป็นรูปแบบที่ยอมรับของการชำระเงิน รูปแบบอื่น ๆ ของการชำระเงินจะยังคงได้รับการยอมรับจากผู้เล่นสหรัฐอย่างไรก็ตาม
Rep. Barney Frank (D-Mass. ) เป็นความพยายามของเขาอย่างต่อเนื่องที่จะได้รับUIEGA พลิกคว่ำ เขาได้นำกฎหมายที่จะคว่ำกฎหมายว่า แต่ยังสร้างกฎหมายอื่น ๆ เพื่อให้ถูกต้องตามกฎหมายและควบคุมการเล่นเกมออนไลน์ในประเทศสหรัฐอเมริกา เขาหวังที่จะมี UIEGA พลิกกลับก่อนที่มันจะจะมีผลในเดือนมิถุนายน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น